Các Bài Tập Của Hana Giang Anh

     
Hana Giang Anh là đào tạo và giảng dạy viên danh tiếng với chế độ tập luyện và bồi bổ cân bằng. Cùng khám phá cách giúp Hana Giang Anh sút mỡ bụng khôn xiết nhanh trong 1 tuần để download cơ bụng rắn chắc là gì nhé.

Bạn đang xem: Các bài tập của hana giang anh


*

Hana Giang Anh giảm mỡ bụng cực tác dụng trong 1 tuần


Chế độ siêu thị giúp Hana Giang Anh sút mỡ bụng

Theo Hana Giang Anh, 70% tác dụng phụ ở trong vào bồi bổ – nhân tố quyết định công dụng giảm mỡ thừa bụng.

Vì vậy, chính sách ăn uống hợp lí là điều đặc trưng giúp vứt bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Cơ thể họ cần 3 mối cung cấp dinh dưỡng bao gồm để hoạt động:

Protein.Chất béo.Tinh bột.

1. Protein


*

Thực phẩm nhiều protein giúp sút cơn đói, thèm ăn uống và tăng tài năng trao đổi hóa học trong cơ thể


Sử dụng các thực phẩm nhiều protein giúp bớt cơn đói, thèm ăn uống và tăng kỹ năng trao đổi chất trong cơ thể, tự đó shop giảm cân nhanh hơn, nhất là mỡ vùng bụng.

Các loại thực phẩm nhiều ptotein như:

Trứng: Trứng bao gồm hàm lượng protein cao, calo thấp giúp cho bạn nhanh cảm xúc no, bớt sự thèm ăn. Câu hỏi này lặp lại tiếp tục giúp bạn hối hả giảm cân nặng đáng kể, đặc biệt là mỡ vùng bụng.Cá: Hàm lượng axit phệ omega-3 trong cá là một trong nguồn protein dồi dào. Protein giúp sản xuất cơ bắp, axit mập omega-3 có tính năng chống viêm đến cơ thể. Sự phối kết hợp này làm cho tăng phần trăm trao đổi hóa học của cơ thể, từ kia giúp kiểm soát tình trạng tăng cân.Sữa: Sữa có mức giá trị bồi bổ cao cùng là thực phẩm giàu hóa học đạm. Khoảng chừng 28,5 gam sữa sẽ cất 1gr protein. Quanh đó việc cung cấp vitamin và khoáng chất, sữa còn cung cấp năng lượng góp cơ thể vận động tốt hơn. Từ đó, tình trạng mỡ thừa cũng khá được giảm đi xứng đáng kể.Thịt: Các một số loại thịt các protein cùng ít năng lượng như: giết mổ ức gà, thịt bò. Khung hình cần nhiều năng lượng để tiêu hóa đề nghị đốt cháy những calo hơn, giúp bức tốc cơ bắp và bớt mỡ hiệu quả.
*

*

Bài tập gác chân lên tường sút mỡ bụng chỉ 10 phút kết quả thần thánh
*

Top 6 phương pháp massage sút mỡ bụng sớm nhất cho vòng eo nhỏ kiến!
Cách bớt mỡ bụng tận nơi không sử dụng thuốc rất hiệu quả, an toàn!

2. Chất béo

Chất khủng được chia ra 2 dạng: Chất to tốtchất khủng xấu.

Trong đó, chất béo phệ có 2 loại:

Chất béo không bão hòa (Unsaturated Fat): Có trong những loại dầu thực vật như: Dầu oliu, dầu hướng dương, các loại dầu trường đoản cú hạt, …Axit mập omega – 3: Có trong nhiều các loại cá và các loại hạt như: phân tử macca, hạt óc chó, phân tử hạnh nhân, hạt dẻ cười, hạt điều, …

Thường xuyên bổ sung cập nhật các các loại chất phệ hàng ngày, sẽ bớt được lượng cholesterol trong cơ thể dẫn đến quy trình giảm cân được tác dụng hơn.

Ngoài ra, cần loại trừ chất phệ xấu trong cơ chế ăn uống mỗi ngày như: đồ ăn nhanh, đồ rán ngập dầu, đồ gia dụng đông lạnh, bánh ngọt, bánh quy.

Để biết thêm nhiều cơ chế ăn khác hiệu quả xem ngay 12+ chế độ ăn bớt mỡ bụng trong 1 tuần tác dụng – tập luyện đốt mỡ bụng được khoa học hội chứng minh.

3. Tinh bột

Tinh bột được chia thành 2 loại:

Tinh bột có chứa đựng nhiều chất xơ bao gồm trong: Khoai lang, khoai tây, gạo lứt, các loại đậu (đậu hà lan, đậu đỏ, đậu gà, đậu lăng…), bánh mì ngũ cốc, yến mạch.Tinh bột không có chất xơ tất cả trong: cơm trắng, bún, phở, miến, bánh đa, nui, mì, …

Cần kết hợp phong phú và đa dạng các một số loại tinh bột nhằm cơ thể có thể hấp thụ khá đầy đủ chất bổ dưỡng mà vẫn bớt mỡ nhanh chóng.

Thực đơn giảm mỡ bụng bụng trong 1 tuần của Hana Giang Anh


Thực 1-1 giảm mỡ bụng Hana Giang Anh share dưới đây đa số với 1200calo 1 ngày, rất có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

1. Thực solo giảm mỡ vùng bụng ngày 1

Bữa sáng: 1 củ khoai lang (140g), 2 quả trứng luộc.Bữa trưa: 200g rau xanh ngót đun nấu canh, 150g làm thịt thăn lợn luộc, 50g dứa.Bữa tối: 150g nạc thăn trườn xào với 300g giá đỗ, ½ trái bơ (75g).Bữa phụ: 1 quả chuối.

2. Thực solo giảm mỡ bụng ngày 2

Bữa sáng: 2 phô mai con bò cười.Bữa trưa: 200g ức con kê hấp, ½ trái bơ (75g), 50g dứa, 100g xà lách, 4 – 5 quả quả cà chua bi.Bữa tối: ½ quả bơ (75g), 1 trái xoài (200g), 2 trái trứng luộc.Bữa phụ: 1 trái chuối.

3. Thực đối kháng giảm mỡ bụng ngày 3

Bữa sáng: 1 củ khoai lang (140g), 1 phô mai con bò cười, 1 quả xoài (200g).Bữa trưa: 150g nạc thăn trườn xào 200g su hào, 1 trái táo.Bữa tối: 100g giết mổ thăn lợn băm, 200g rau xanh muống luộc, 100g đậu phụ luộc, 1 quả táo.Bữa phụ: 1 trái chuối.

4. Thực đơn giảm mỡ thừa ngày 4

Bữa sáng: 2 quả trứng luộc.

Xem thêm: Lý Thuyết Bàn Về Đọc Sách (Chu Quang Tiềm), Kiến Thức Bài Bàn Về Đọc Sách (Chu Quang Tiềm)

Bữa trưa: 1 củ khoai lang (140g), 2 quả trứng chiên, 50g dứa.Bữa tối: 150g nạc thăn trườn xào với 300g giá chỉ đỗ, ½ trái bơ (75g).Bữa phụ: 1 trái chuối.

5. Thực đối kháng giảm mỡ bụng ngày 5

Bữa sáng: ½ trái bơ (75g), 1 trái xoài (200g).Bữa trưa: 200g ức gà hấp, ½ trái bơ (75g), 50g dứa, 100g xà lách, 4 – 5 quả cà chua bi.Bữa tối: 1 phô mai nhỏ bò cười, 2 trái táo, 2 quả trứng luộc.Bữa phụ: 1 trái chuối.

6. Thực đối kháng giảm mỡ bụng ngày 6

Bữa sáng: 2 phô mai nhỏ bò cười, 2 trái trứng luộc.Bữa trưa: 1 củ khoai lang (140g), 4 – 5 quả cà chua bi, 100g xà lách, 200g ngô ngọt, sốt.Bữa tối: 200g cá lóc nướng, chuối, 200g mồng tơi nấu ăn cua, 1 trái xoài (200g).Bữa phụ: 2 quả trứng luộc.

7. Thực đơn giảm mỡ bụng ngày 7

Bữa sáng: ½ quả bơ (75g), 1 trái xoài (200g).Bữa trưa: 1 phô mai con bò cười, 2 trái táo, 2 trái trứng luộc.Bữa tối: 200g ức kê hấp, ½ quả bơ (75g), 50g dứa, 100g xà lách, 4 – 5 quả quả cà chua bi.Bữa phụ: 2 trái trứng luộc.

Để bớt mỡ bụng bên dưới thêm công dụng tìm phát âm ngay Thực đơn giảm ngấn mỡ bụng bên dưới 7 ngày Eat Clean cho nữ giảm 8kg dễ dàng tại nhà.

Bài tập sút mỡ bụng Hana Giang Anh

Dưới đó là 5 bài xích tập Hana Giang Anh sút mỡ bụng kết quả trong 1 tuần.

Mỗi bài bác tập triển khai trong thời hạn 60 giây, lặp lại 3 lần và không nghỉ ngơi giữa các lần.

1. Bài xích tập Lower Alternating Leg Flexion


Cách tiến hành bài tập:

Bước 1: nằm trên thảm tập, 2 chân duỗi thẳng, nhấn mạnh phần thắt lưng xuống dưới thảm.Bước 2: Khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải.Bước 3: Đưa 2 chân ra đều bằng nhau và lặp lại giống như với bên còn lại.

Lưu ý: Thở ra khi khuỷu tay đụng đầu gối cùng hít vào khi chuyển hai chân về bằng nhau.

2. Bài bác tập Reverse Crunch


Cách tiến hành bài tập:

Bước 1: Vẫn giữ tư thế nằm trên thảm tập.Bước 2: Đặt 2 tay dọc theo 2 bên thân. Thực hiện mông nhằm nâng đầu gối lên và hạ chân xuống gần tiếp giáp mặt đất.Bước 3: thực hiện động tác lên xuống tiếp tục trong 60 giây ko nghỉ.

Lưu ý: Khi triển khai động tác này, chân không được va đất. Thở ra lúc nâng mông lên với hít vào lúc hạ mông xuống.

3. Bài tập Crunch và Hold


Cách tiến hành bài tập:

Bước 1: nằm ở thảm tập. Chân gập chống xuống thảm.Bước 2: Nâng tín đồ lên, cuộn tròn, tay đụng đầu gối. Sau đó, tay đụng gần mông, người cải thiện hơn.Bước 3: Đưa tay về bên đầu gối với hạ fan xuống. Lặp lại động tác liên tiếp trong 60 giây rồi nghỉ.

4. Bài bác tập ngồi gập chân


Cách tiến hành bài tập:

Bước 1: Ngồi bên trên sàn.Bước 2: lưng ngả về phía sau, tay chuyển thẳng về phía trước. Quấn quanh tròn người, chân không chạm sàn sao cho thân trên cùng đùi tạo thành thành góc vuông.Bước 3: Thu chân về gần cạnh ngực, kéo người lên rồi đẩy chân ra.Bước 4: thực hiện động tác thường xuyên trong 60 giây rồi nghỉ.

Lưu ý: không được hạ chân và sườn lưng xuống sàn. Thở ra khi thu chân về với hít vào lúc đẩy chân ra.

5. Bài tập chuyển tay thanh lịch 2 bên


Cách thực hiện bài tập:

Bước 1: Vẫn ở tứ thế đẩy ngồi trên sàn, sườn lưng hơi ngả về phía sau, 2 chân va sàn.Bước 2: đôi tay đưa cầm cố hờ và chuyển sang 2 bên sát hông.Bước 3: Thực hiện thường xuyên trong 60 giây rồi dừng lại.

Ngoài các bài tập của Hana Giang Anh, các bạn có thể xem thêm Chloe Ting giảm mỡ bụng – Trào lưu giữ HOT tuyệt nhất hiện nay.

Xem thêm: Đọc Truyện Kính Vạn Hoa Tập 17, Kính Vạn Hoa


Hy vọng với các phương pháp giúp Hana Giang Anh giảm mỡ bụng này hoàn toàn có thể giúp các bạn giảm mỡ chảy xệ được như ý muốn và nhanh lẹ sở hữu vòng 2 mơ ước.